อาร์เซน่อล ยันชัด "กาเบรียล" ติดโควิด เรียบร้อยแล้ว

อาร์เซน่อล ได้ออกมายืนยันว่า กาเบรียล มากัลเญส มีผลการตรวจหาเชื่อ โควิด - 19 เป็น บวก ทำให้ต้องพลาดช่วยทีมในนัดสำคัญ


 "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์ยืนยันว่า กาเบรียล มากัลเญส เซนเตอร์แบ็กชาวบราซิเลียน มีผลตรวจเป็นบวกจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และทำให้นักเตะต้องพลาดลงสนามในเกมลีก 2 แมตช์

    ก่อนหน้านี้ กาเบรียล พลาดลงสนามเกม "ลอนดอนดาร์บี้แมตช์" ที่พวกเขาเอาชนะ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้าน มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมยอมรับว่านักเตะมีความสุ่มเสี่ยงที่จะติดเชื้อไวรัสมรณะ โดยล่าสุดสโมสรได้ยืนยันชัดเจนว่าตอนนี้ ดาวเตะเลือดแซมบ้า มีผลตรวจเป็นบวก และต้องเข้ารับการกักตัวตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของรัฐบาลอังกฤษ และพรีเมียร์ลีก

    แถลงการณ์ของ อาร์เซน่อล ระบุว่า "กาเบรียล มีผลตรวจเป็นบวกจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และเข้ารับการกักตัวตามกฎระเบียบของรัฐบาลอังกฤษ และพรีเมียร์ลีก เราจะเข้าจับตาดูสถานการณ์ของนักเตะอย่างใกล้ชิด และให้การสนับสนุนกาเบรียล อย่างเต็มที่ เราหวังว่าเขาจะสามารถกลับมาลงสนามได้ หลังจาก 2 แมตช์หน้า"

    ทั้งนี้ กาเบรียล จะต้องพลาดลงสนาม 2 เกมลีกที่ อาร์เซน่อล ออกไปเยือน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เกมลีกวันอังคารที่ 29 ธันวาคม และ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในวันเสาร์ที่ 2 มกราคม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กัปตันทีม “ราชันชุดขาว” ถลุงตุงครบ 100

ชากิรี่ คิดลาทีมหงส์แดง

ลั้น!ถ้าตอนนี้ 20ปี จัดจะให้ไม่ต่ำกว่า4เม็ด