โซลชาเผยสภาพ2แข้งสำคัญก่อนดวล "เรือใบสีฟ้า"

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือเก้าอี้ร้อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยสภาพร่างกาย อองโตนี่ มาร์กซิยาล และ เอดินสัน คาวานี่ 


    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยความคืบหน้าเกี่ยวกับสภาพร่างกายของ อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส และ เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกมากประสบการณ์ ก่อนทำศึกดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ ปะทะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคมนี้

    มาร์กซิยาล กับ คาวานี่ มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนทำให้พวกเขาพลาดช่วยทีมในแมตช์แพ้ แอร์เบ ไลป์ซิก 2-3 ช่วงกลางสัปดาห์นี้ ส่งผลให้ทีมต้องร่วงตกรอบแบ่งกลุ่มศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และต้องไปแข่งขันในเกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในรอบน็อกเอาต์แทน

    อย่างไรก็ตามในแมตช์สำคัญที่จะต้องรับมือ "เรือใบสีฟ้า" ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันเสาร์นี้ โซลชา เผยว่า มาร์กซิยาล จะได้ลงเล่นในเกมนี้แน่นอน ในขณะที่ คาวานี่ ยังต้องรอดูอาการอีกซักหน่อย และจึงค่อยตัดสินใจ "อองโตนี่ จะได้มีส่วนเกี่ยวข้องในเกมนี้แน่นอน ส่วน เอดินสัน ยังไม่แน่ แต่ผมจะตัดสินใจหลังจากนี้"

    "แน่นอนว่าเราผิดหวัง (ตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก) มันเป็นเรื่องปกติ เราอยากจะผ่านเข้ารอบ แต่ความจริงก็คือเราทำไม่ได้ ดังนั้นเราต้องก้าวเดินต่อไป เกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้บางทีมันเป็นเกมที่เจ๋งที่สุดที่จะเป็นคำตอบทุกอย่างสำหรับคุณ หลังจากที่ต้องผิดหวัง เพราะมันจะทำให้คุณสามารถก้าวเดินต่อไปได้" โซลชา ระบุ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กัปตันทีม “ราชันชุดขาว” ถลุงตุงครบ 100

ชากิรี่ คิดลาทีมหงส์แดง

ลั้น!ถ้าตอนนี้ 20ปี จัดจะให้ไม่ต่ำกว่า4เม็ด